ผลการประเมินภายนอกรอบ 3
โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ปีการศึกษา 2554
ผลการดำเนินงานของโรงเรียนและเข้ารับการประเมินคุณภาพภายนอกที่ผ่านมาโดยคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอกสรุปผลการประเมินได้ดังนี้
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
(มัธยมศึกษา)
|
น้ำหนัก
(คะแนน)
|
คะแนน
ที่ได้
|
ระดับ
คุณภาพ
|
|
มาตรฐานที่ 1
ผลการจัดการศึกษา
|
||||
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน
|
||||
ตัวบ่งชี้ที่
1
|
ผู้เรียนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี
|
10.00
|
9.53
|
ดีมาก
|
ตัวบ่งชี้ที่
2
|
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์
|
10.00
|
9.39
|
ดีมาก
|
ตัวบ่งชี้ที่
3
|
ผู้เรียนมีความใฝ่รู้
และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง
|
10.00
|
9.38
|
ดีมาก
|
ตัวบ่งชี้ที่
4
|
ผู้เรียนคิดเป็น ทำเป็น
|
10.00
|
9.21
|
ดีมาก
|
ตัวบ่งชี้ที่
5
|
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน
|
20.00
|
11.65
|
พอใช้
|
กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์
|
||||
ตัวบ่งชี้ที่
9
|
ผลการพัฒนาให้บรรลุตามปรัชญา ปณิธาน
พันธกิจ
และวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสถานศึกษา
|
5.00
|
5.00
|
ดีมาก
|
ตัวบ่งชี้ที่
10
|
ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อน
เป็นเอกลักษณ์ของสถานศึกษา
|
5.00
|
5.00
|
ดีมาก
|
กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม
|
||||
ตัวบ่งชี้ที่
11
|
ผลการดำเนินงานโครงการพิเศษเพื่อส่งเสริมบทบาท
ของสถานศึกษา
|
5.00
|
5.00
|
ดีมาก
|
มาตรฐานที่ 2
การบริหารการจัดการศึกษา
|
||||
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน
|
||||
ตัวบ่งชี้ที่
7
|
ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและการพัฒนาการศึกษา
|
5.00
|
5.00
|
ดีมาก
|
กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม
|
||||
ตัวบ่งชี้ที่
12
|
ผลการส่งเสริมพัฒนาสถานศึกษาเพื่อยกระดับมาตรฐาน
รักษามาตรฐาน
และพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ ที่สอดคล้อง
กับแนวทางการปฏิรูปการศึกษา
|
5.00
|
5.00
|
ดีมาก
|
มาตรฐานที่ 3 การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
|
||||
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน
|
||||
ตัวบ่งชี้ที่
6
|
ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
|
10.00
|
10.00
|
ดีมาก
|
มาตรฐานที่ 4
ว่าด้วยการประกันคุณภาพภายใน
|
||||
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน
|
||||
ตัวบ่งชี้ที่
8
พัฒนาการของการประกันคุณภาพภายในโดยสถานศึกษา
และต้นสังกัด
|
5.00
|
5.00
|
ดีมาก
|
|
ผลรวมคะแนนทั้งหมด
|
100.00
|
89.16
|
ดีมาก
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น